Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

Mẫu những 'chàng' bạn nên tránh kết hôn

http://ngoisao.net/news/chang-nang/2011/02/161270-mau-chang-ban-nen-tranh-ket-hon/

Kết hôn là chuyện trọng đại trong đời, chỉ cần một phút 'sa chân lỡ bước', phụ nữ có thể phải chịu nhiều tổn thương. Với danh sách 6 kiểu đàn ông phái đẹp nên tránh xa dưới đây, Timesofindia sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn người chồng ưng ý.


1. Suốt ngày nhắc tới mẹ: Mỗi lúc bạn đề cập đến vấn đề gì hay trong buổi trò chuyện, chàng luôn nói rằng: "Mẹ anh nói thế này", "mẹ anh bảo"... Một anh chàng suốt ngày chỉ nghe mẹ, phụ thuộc vào mẹ, không bao giờ trở thành "trụ cột" trong ra đình. Bạn rất dễ trở thành "người mẹ thứ hai" của anh ta.

2. Keo kiệt: Tiết kiệm khác hoàn toàn với bủn xỉn. Bạn sẽ rất hạnh phúc nếu kết hôn với người đàn ông thích vun vén cho gia đình, không tiêu xài hoang phí, biết "tung tiền" vào những chuyện quan trọng, chính đáng. Ngược lại, thật bất hạnh cho cô gái nào lấy phải anh chàng suốt ngày ngồi tính từng đồng một, dè sẻn trong chi tiêu.

3. Ít hoặc không có bạn bè: Bạn cần xem xét lại nếu chẳng bao giờ đối phương dẫn bạn đi gặp bạn bè hay không thấy bất cứ người bạn nào tới nhà chàng chơi. Điều này chỉ ra hai khả năng: Thứ nhất, chàng là một người ngoại giao quá kém; thứ hai, chàng "xấu tính" nên bạn bè đều lánh xa.

4. Gia trưởng: Chàng thích quyết định mọi việc và buộc bạn phải tuân theo. Hai người tới với nhau, bên cạnh tình yêu, cần sự tôn trọng. Bạn cũng có "tiếng nói" trong gia đình, được quyền phản đối hay bác bỏ những ý kiến chàng đưa ra nếu bạn thấy điều đó không hợp lý.

5. Ba phải: Bạn nói gì chàng cũng gật đầu đồng ý, chẳng bao giờ thấy chàng từ chối. Ban đầu, bạn thấy chàng là một người thật dễ tính, đáng yêu. Nhưng nếu sống lâu với nhau, bạn sẽ dần chán nản vì chàng không có chính kiến, dễ "nương theo chiều gió".

6. Kiêu ngạo:
Chàng luôn tự hào về chính bản thân và bất cứ điều gì chàng đưa ra đều là "chân lý", không ai được phản bác lại ý kiến đó. Dù điều bạn nói là đúng, chàng cũng không thừa nhận. Bạn chẳng bao giờ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi ở cùng một anh chàng chỉ thích nhận đúng về mình. 

Linh Linh
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét