Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Bí mật của các cô gái

http://www.socola.vn/tinh-yeu/trac-nghiem-tinh-yeu/103676_Bi-mat-cua-moi-co-gai.aspx


Sự thành công lớn nhất của một cô nàng, không phải là sở hữu một vẻ đẹp “sắc nước hương trời”, cũng không phải có địa vị cao trong xã hội, mà là…
…biết cách khiến một chàng trai yêu mình chân thành, đậm sâu và chung thủy.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng mấy ai có được điều này?
Một cô gái được nhiều chàng trai thích là một cô gái thú vị. Bởi cô ấy nắm giữ được một “tuyệt chiêu đặc biệt” khiến con trai dễ xiêu lòng. Nàng đã thành công? Không hẳn. Đối với nàng, khi “quăng lưới” ai đó và người ta sập bẫy, nàng xem như là một thành tích vẻ vang. Nhưng sau những lần “quăng lưới”, điều còn đọng lại là gì?

Ai trong chúng ta đều kiếm tìm hạnh phúc đích thực trong suốt cuộc đời này. Với con gái, hạnh phúc có nghĩa là được che chở, được quan tâm và được bảo vệ. Dẫu cho nàng có địa vị cao thế nào, có giỏi giang đến đâu, thì khi bên cạnh người nàng yêu thật sự, nàng vẫn luôn yếu đuối và mong manh dễ vỡ.

Bí mật của mọi cô gái

Có hai cô bạn thân trò chuyện với nhau. Cả hai đều giỏi giang trong học tập và có những mục tiêu to lớn trong sự nghiệp. Cô thứ nhất chia sẻ: “Mình là một mẫu người độc lập và thích tự gây dựng sự nghiệp. Có lẽ phải lâu lắm mình mới có người yêu. Vì mình luôn muốn cậu ấy hơn mình về mọi mặt. Mọi chàng trai đều hiếu thắng và có những mục tiêu to lớn trong đời, mình giống họ quá, chắc họ khó mà hòa hợp với mình”. Cô thứ hai nói: “Mình cũng như cậu, luôn từng ngày cố gắng để thành công. Nhưng mình không yêu cầu người ấy quá tham vọng, cầu tiến. Dù mình thành công đến đâu, thì mình vẫn xem người yêu là điểm tựa vững chãi. Dù mình vụng về, cầu tiến và tham vọng, nhưng mình hiểu được và biết thông cảm cho người yêu của mình”.

Nếu bạn là con trai, bạn sẽ chọn ai? Là cô thứ nhất cá tính, hiếu thắng và không bao giờ chấp nhận “lép vế”, hay cô thứ hai tuy hơi hậu đậu, cư xử chưa đúng mực lắm nhưng dịu dàng, ân cần và biết quan tâm người khác?

Bí mật của mọi cô gái ở đây, không phải là khiến mọi chàng trai đều yêu mình, mà biết cách duy trì tình yêu bền vững và hạnh phúc. Con trai không cần một cô gái quá giỏi giang, không cần một cô gái thích thể hiện. Hắn cần một người thông cảm được cho hắn, biết động viên hắn, chia sẻ những khó khăn, niềm vui, nỗi buồn. Dù cho mục đích của bạn là thành đạt, là giỏi giang, là có được một vị thế trong xã hội hay được người khác nể trọng, thì bạn cũng cần có một gia đình hạnh phúc để tìm về sau những lo toan, mệt mỏi ngoài xã hội. Có những việc bạn không thể tự làm, mà phải trông cậy vào một bờ vai vững chắc. Người đó chính là “một nửa” của bạn.

Không ai chỉ nhìn chằm chằm vào những thành công nhất thời của bạn, cái họ nhìn vào là sự hạnh phúc mà bạn có, là cách mà bạn nắm giữ yêu thương. Những cô gái khi còn trẻ luôn mạnh miệng tuyên bố: “Tôi không thích lập gia đình!”, “Mình sẽ ở vậy với mẹ cho đến già”, “30 tuổi mới lấy chồng”, “Ở độc thân có vẻ thích hơn”… Nhưng vài năm sau, tất cả họ đều thay đổi ý định. Càng lớn, ta càng cảm nhận được nỗi cô đơn, và cha mẹ không thể dõi theo mình suốt đời.

Vì vậy, khi bạn thấy một cô gái, tài năng đến đâu, mạnh mẽ đến cỡ nào, thì họ cũng vẫn đang chờ đợi một chàng trai thật sự xứng đáng để họ trao gửi yêu thương. Chàng trai nào biết rõ bí mật của nàng, là chàng trai mà nàng trao gửi tình cảm đến suốt cuộc đời…
 
Theo Mực tím
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét