Chủ Nhật, 13 tháng 2, 2011

'Đánh gục' chàng ngay trong buổi gặp đầu

http://ngoisao.net/news/chang-nang/2011/02/161225-danh-guc-chang-ngay-trong-buoi-gap-dau/

Buổi hẹn đầu tiên thường tràn ngập sự hồi hộp khiến bạn lúng túng. Bạn chưa biết phải cư xử thế nào cho phù hợp? 8 lời khuyên Allwomenstalk đưa ra sẽ giúp bạn 'xóa tan' lo lắng và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt chàng. 


>> 5 câu nói nên tránh trong ngày hẹn đầu 

Biết lắng nghe
Phái mạnh dễ bị quyến rũ bởi những người phụ nữ biết lắng nghe và hào hứng tham gia vào các câu chuyện của họ. Đừng để chàng thấy bạn chỉ thích nói mà không muốn nghe. Chỉ cần bạn quan tâm tới cảm xúc của chàng, chàng chắc chắn sẽ để ý tới bạn.

Đúng giờ
Chiêu "làm kiêu" bằng cách đi muộn, để chàng phải ngồi chờ hàng giờ đồng hồ đã xưa lắm rồi. Tất nhiên, có những chuyện bất ngờ xảy ra và bạn phải trì hoãn cuộc hẹn nhưng ngày gặp mặt này đã được lên kế hoạch cụ thể nên nếu việc đó thực sự quan trọng, bạn hẵng gọi điện cho chàng để lùi giờ hẹn.

Có hiểu biết
Cuộc hội thoại giữa hai bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn có tầm hiểu biết. Chàng rất vui nếu bạn hiểu về luật chơi của một môn thể thao nào đó, công nghệ mới nhất... Dĩ nhiên, chàng không đòi hỏi bạn phải nói tường tận về chúng nhưng chí ít, khi chàng đề cập tới những thứ đang rất phổ biến hiện nay trong giới trẻ, bạn và chàng có thể trao đổi đôi chút. 

Trang phục gọn gàng
Lựa chọn những bộ trang phục sexy hay hở hang ngay trong buổi hẹn đầu không phải là một ý tưởng hay. Bộ quần áo hay chiếc váy bạn mặc cần phù hợp với phong cách và dáng người. Hãy chọn cho mình một bộ trang phục thật thoải mái nhưng gọn gàng và lịch sự để tạo ấn tượng tốt đẹp với chàng.

Không phàn nàn
Chẳng anh chàng nào lại thích hẹn hò với một cô nàng "ưa" ca thán. Trước tiên, phàn nàn không giải quyết vấn đề gì. Thứ hai, đây là ngày hẹn đầu giữa hai bạn, hành động này dễ gây căng thẳng cho cuộc trò chuyện. Giả dụ bạn không hài lòng về bữa ăn tối và bạn muốn thay đổi, bạn có thể khéo léo góp ý với người bồi bàn.

Ăn uống thoải mái
Điều này đặc biệt cần thiết với những cô nàng đang trong chế độ ăn kiêng. Đây không phải thời điểm để bạn "bó buộc" dạ dày của mình. Chàng có thể nghĩ bạn không hài lòng về bữa ăn hoặc bạn thật khó chiều chuộng nếu thấy bạn ăn rất ít hoặc dè dặt.

Tắt điện thoại
Cuộc nói chuyện dễ bị gián đoạn nếu chuông điện thoại cứ reo liên hồi. Bạn nên đặt điện thoại ở chế độ yên lặng hay tốt nhất là tắt điện thoại đi trong vài tiếng trò chuyện với chàng.

Tránh đưa ra quá nhiều câu hỏi
Ngày gặp mặt này không phải là một cuộc điều tra. Bạn có thể đưa ra những thắc mắc để chàng giải đáp nhưng đừng đặt quá nhiều câu hỏi từ đầu tới cuối buổi hẹn, sẽ làm đối phương khó chịu bởi chàng không phải là "tội phạm".

Như Ý

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét